Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

3 CÁCH KHÁC NHAU ĐỂ THỂ HIỆN HẠNH PHÚC BẰNG CÁCH SỬ DỤNG THÀNH NGỮ TIẾNG ANH

Lần cuối cùng bạn thực sự hạnh phúc khi nào? Làm thế nào bạn thể hiện hạnh phúc đó? Trong tiếng Anh, có rất nhiều cách khác nhau để thể hiện hạnh phúc. Nhiều người trong số này là những thành ngữ hoặc biểu cảm thú vị . Vì vậy, nếu bạn muốn gieo người hạnh phúc như thế nào bằng tiếng Anh, hãy đọc tiếp.

Cách thể hiện hạnh phúc bằng tiếng Anh

Cách thể hiện hạnh phúc bằng tiếng Anh

Ẩn dụ

Một ẩn dụ là một loại thành ngữ, nơi chúng ta thay thế những gì chúng ta đang nói về cái khác với sự nhấn mạnh đáng kể. Để cho thấy bạn thực sự hài lòng với một phép ẩn dụ, bạn có thể nói điều gì đó như ' I’m on cloud nine ' hoặc ' I’m over the moon ! 'Cho dù, giống như hầu hết chúng ta, bạn đã không lên mặt trăng, bạn vẫn có thể sử dụng thành ngữ đó.

Vui vẻ 

Trong một mô phỏng, chúng tôi so sánh một điều với một điều khác bằng cách sử dụng các từ 'like' hoặc 'as' để làm cho ngôn ngữ của chúng ta biểu cảm hơn. Vì vậy, nếu bạn thực sự hạnh phúc, bạn có thể nói một cái gì đó như ' I’m as happy as a pig in mud ' hoặc ' I’m as happy as Larry '. Tôi không chắc Larry là ai, tên này chỉ là một phần của thành ngữ, bây giờ. Tôi đoán anh ấy chắc hẳn là một chàng trai khá hạnh phúc.

Thành ngữ hành động

Các cách khác để mô tả hạnh phúc bằng tiếng Anh là thành ngữ chung chung hơn liên quan đến các hành động mà một người có thể thực hiện khi hạnh phúc. Ví dụ, khi một nụ cười lớn xuất hiện trên khuôn mặt của bạn, bạn có thể nói rằng bạn đang 'grinning from ear to ear' hoặc nếu bạn rất phấn khởi, bạn có thể ' jumping up and down with excitement '.

Vì vậy, chúng tôi đã tìm ra ba cách thể hiện hạnh phúc bằng cách sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh , làm thế nào về các ngôn ngữ khác? Chia sẻ bất kỳ cách thú vị nào khác mà bạn biết để thể hiện hạnh phúc thông qua ngôn ngữ trong phần nhận xét bên dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
function remove_hentry( $classes ) { if (is_page() || is_archive()){$classes = array_diff( $classes, array('hentry'));}return $classes;} add_filter( 'post_class','remove_hentry' );