Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Học tiếng Anh với các bài hát với 10 nghệ sỹ và nhóm nhạc

Học một ngôn ngữ không chỉ ở trong lớp học - thêm một vài điều đơn giản vào thói quen hàng ngày của bạn thực sự có thể tăng cường học tập của bạn. Xem các chương trình truyền hình hoặc phim bằng tiếng Anh là một cách tuyệt vời để tiến bộ nhanh hơn, nhưng hãy lắng nghe các bài hát. Hãy chọn một vài nghệ sĩ để thêm vào danh sách phát Spotify của bạn sẽ giúp bạn học tiếng Anh mà thậm chí không nhận ra nó.

1. Ed Sheeran 

Học tiếng Anh qua bài hát của Ed Sheeran

Nếu bạn không thừa nhận sẽ hát cùng Ed Sheeran, thậm chí chỉ một chút, bạn đang nói dối. Các bài hát của anh ấy có thể thích ứng và các album rất dễ để lặp lại trong nhiều ngày. Mặc dù ngôn ngữ không phức tạp nhưng nó có thể có nhịp độ nhanh, vì vậy cố gắng theo kịp khi bạn thắt chặt trái tim mình là một cách tuyệt vời để đưa kỹ năng nghe và nói của bạn vào bài kiểm tra. 

2. Of Monsters and Men 

Nhóm nhạc Of Monster and Men

Những cảm xúc thoải mái từ Of Monsters and Men cung cấp nhạc nền hoàn hảo cho mùa hè và một phụ tá học ngôn ngữ tuyệt vời. Từ từ hát và dễ theo dõi, bạn sẽ nhận được lời bài hát nhanh như bạn chọn giai điệu. Nhóm nhạc indie thực sự là người Iceland, vì vậy nếu họ có thể học tiếng Anh hoàn hảo, bạn cũng có thể làm vậy! 

3. The Cure 

Nhóm nhạc The Cure

Tìm hiểu sâu hơn về các cuốn sách lịch sử âm nhạc cho một ban nhạc đã thực sự tạo ra các bản ghi vinyl và băng cassette trước khi chúng trở nên phổ biến. Cảm giác cổ điển tuyệt vời của họ, 'Friday I'm in Love', là một cách siêu dễ dàng để ghi nhớ những ngày trong tuần và, giống như phần còn lại của hit của họ, nó siêu hấp dẫn. 

4. Bruno Mars 

Ca sĩ Bruno Mars


Bruno đã trở lại với bạn: không chỉ 'The Lazy Song' sử dụng tương lai căng thẳng độc đáo, rất nhiều lời bài hát của ông được lấp đầy bằng tiếng lóng tiếng Anh. Trong tiếng Anh, trong 'birthday suit' có nghĩa là trần truồng, 'my castle' ám chỉ đến ngôi nhà của bạn, và nếu bạn định thư giãn, bạn có thể 'đá lại'. Thêm nó vào danh sách phát sáng của bạn để có sự khởi đầu tốt nhất có thể cho ngày của bạn. 
>>> Cách học tiếng Anh hiệu quả

5. Taylor Swift 

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift

Luôn luôn nói về đòi sống của cô, nữ hoàng của bài hát pop hấp dẫn. Với lời bài hát gần như luôn luôn nói trực tiếp với người nghe, bạn sẽ được sử dụng để trò chuyện bình thường bằng tiếng Anh trong thời gian nghe. 

6. John Legend 

John Legend

Không có vấn đề gì ghi chú người đàn ông này, ông hát rõ ràng như ông làm linh hồn, và diction của ông luôn luôn là hoàn hảo. Lưu ý phụ - sau khi thường xuyên kiểm tra ống của bạn (hát theo) có một cơ hội bạn có thể nhận một giọng hơi Mỹ. 

7. The Beatles 

Nhóm nhạc The Beatles

Mọi người đều có thể liên quan đến những bài hát cổ điển, hấp dẫn của The Beatles. Lời bài hát của họ rất dễ làm theo và bạn sẽ áp dụng giọng Anh thích hợp chỉ bằng cách ký tên. Mẹo hàng đầu của chúng tôi? Tìm hiểu các từ 'Tất cả những gì bạn cần là tình yêu' bằng cách xem Love Actually (AKA - romcom người Anh vĩ đại nhất mọi thời đại). 

8. Adele 

Adele

Giọng hát mạnh mẽ nhất ra khỏi nước Anh trong những năm gần đây, Adele hát như một thiên thần nhưng nói với một giọng London đặc biệt trong các cuộc phỏng vấn, do đó, Adele không chỉ tuyệt vời cho âm nhạc tuyệt vời, mà còn cho một số tiếng lóng địa phương. 

9. Sam Smith 

Sam Smith

Một Brit khác với giọng nói ầm ĩ, Sam Smith tương tự như Adele với những bản ballad tình cảm của anh thống trị bảng xếp hạng âm nhạc, nhưng sử dụng ngôn ngữ đơn giản dễ theo dõi và ghi nhớ cho người nói tiếng Anh không phải là người bản ngữ. 

10. Maroon 5 

Nhóm nhạc Maroon 5

Adam Levine, thủ lĩnh của Maroon 5, không chỉ là một khuôn mặt xinh đẹp. Một ca sĩ và nhạc sĩ tài năng (đọc: các album của Maroon 5 luôn đầy những tiếng nổ), anh ấy cũng hát rất rõ và không phát âm lời nói của mình, giúp bạn nhận được những điều tự nhiên khi nghe. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
function remove_hentry( $classes ) { if (is_page() || is_archive()){$classes = array_diff( $classes, array('hentry'));}return $classes;} add_filter( 'post_class','remove_hentry' );