Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG ĐẠI TỪ TRONG TIẾNG ANH

Đại từ cũng là một phần rất dễ gây nhầm lẫn cho các học viên học tiếng Anh. Vì vậy hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu đại từ trong tiếng Anh và cách sử dụng chúng.

Cách sử dụng đại từ trong tiếng Anh

Cách sử dụng đại từ trong tiếng Anh

Đôi khi tôi nghe thấy những học viên tiếng Anh nói những câu như “My son, she is 16”hoặc “It is my children”thay vì “They are my children”.

Tin tốt là bất cứ ai bạn đang nói chuyện với bạn sẽ vẫn hiểu ý bạn là gì. Các tin tốt hơn là, bạn có thể tiến xa hơn điểm này trong trình độ tiếng Anh của bạn, vì vậy đây là một số ngữ pháp tiếng Anh giúp tất cả về cách sử dụng đại từ. 

“He”, “she”, “they”,“it” đều là đại từ. 

Đại từ là gì? 

Đại từ là những từ nhỏ được sử dụng thay cho danh từ, vì vậy bạn không phải lặp lại danh từ. Ví dụ, thay vì "Eliane is playing with Eliane’s doll in the garden of Eliane’s family", bạn có thể nói "Eliane is playing with her doll in their garden". 

“I”, “she”, “he”, “they”, và “it” đều là đại từ cá nhân. Một đại từ cá nhân đề cập đến một người hoặc một vật cụ thể và thay đổi hình dạng của nó để chỉ ra con người, số lượng, giới tính và trường hợp. Ví dụ: 

“The man travelled to Russia. He went there on business. The taxi drove him to airport. When he got there he found that he had left his itinerary behind. It was in his study. He rang his wife and she was able to give him all the information he needed.” 

Bạn có thể nghĩ về một số đại từ khác và khi bạn sử dụng chúng không? Hoặc có đại từ khác bạn rối tung lên? Nếu vậy hãy cho chúng tôi biết nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
function remove_hentry( $classes ) { if (is_page() || is_archive()){$classes = array_diff( $classes, array('hentry'));}return $classes;} add_filter( 'post_class','remove_hentry' );